นกงอก ฟอพัสระยอง Forpus Rayong

  • Home
  • นกงอก ฟอพัสระยอง Forpus Rayong

นกงอก ฟอพัสระยอง Forpus Rayong Contact information, map and directions, contact form, opening hours, services, ratings, photos, videos and announcements from นกงอก ฟอพัสระยอง Forpus Rayong, Pet service, .
(4)

14/01/2023

มีนก พ่อ แม่ พันธุ์พายด์แบ่งออก
1 คู่ทักครับ😁

มองหานกเชื่องอยู่รึเปล่า? 🥳วันนี้กลับมาอีกครั้งกับลูกป้อน วัยกำลังหัดบิน หลังจากที่บ้านนกงอกไม่มีลูกนกมานาน วันนี้มีน้อง...
22/12/2022

มองหานกเชื่องอยู่รึเปล่า? 🥳
วันนี้กลับมาอีกครั้งกับลูกป้อน วัยกำลังหัดบิน หลังจากที่บ้านนกงอกไม่มีลูกนกมานาน วันนี้มีน้องมาเพียงตัวเดียวเท่านั้น ฟูมฟักทะนุถนอมอย่างดี 😍
🌟 สีพายดาร์คกรีน สปริทบลู พอสเทอร์ควอยซ์
🌟 เพศผู้
พ่อ พายโอลีฟ//บลู//ชิน
แม่ พายโคบอลเทอร์ควอยซ์
📣 วัยนี้เหมาะกำลังจะฝึกนกเชื่อง น้องมีนิสัยน่ารัก ชอบให้เกาหัว สามารถต่อยอดฝึกคอลแบ็ค และฝึกอื่นๆต่อได้ ขอผู้ปกครองที่พร้อมดูแลน้อง มีเวลาเลี้ยงดู สนใจอินบ็อคสินสอดน้องได้ครับ
✅ ยินดีให้คำปรึกษาตลอดการเลี้ยงดูครับ
#นกแก้วฟอพัส #นกงอก #ฟอพัสระยอง #นกแก้วจิ๋ว #ฟาร์มนกแก้ว

02/12/2022

ฉลองวันเกิดแอดมิน แจกน้องนกฟอพัส 2 หน่อยบิน สำหรับคนที่สนใจเลี้ยงจริงๆ รับเองเท่านั้น สอบถามรายละเอียดทางแชทได้เลยย

วิ!! เพจเรายังอยู่นะ 😍😍😍 #นกงอก ฟอพัสระยองไม่ได้หายไปไหนเด้อ!!!พักกรงฟอพัสไปหลายเดือน ราวๆเกือบครึ่งปี 😂 ไม่มีลูกนกออกมา...
22/10/2022

วิ!! เพจเรายังอยู่นะ 😍😍😍
#นกงอก ฟอพัสระยองไม่ได้หายไปไหนเด้อ!!!

พักกรงฟอพัสไปหลายเดือน ราวๆเกือบครึ่งปี 😂 ไม่มีลูกนกออกมาแบ่งออกบ้างเลย มีแต่นกรุ่นวัย 6-7 เดือน (อันนี้ทักหลังบ้านได้)

หยุดให้นกได้พักกันแบบยาวๆ จนนกลืมวิธีไข่กันไปแล้ว พอจะเสริมวิตามินให้ไข่ เจ้าคู่ชินไข่มาสองคอกแล้ว ทำไข่หล่นจนได้ มะนุดปวดหัวกันไปเลย 🤣🤣🤣

บ้านอื่นๆพัฒนาสีกันไปไกล ส่วนบ้านนกงอก นกดันไม่งอกซะแล้ว รออีกนิดนะ ถ้ามีเด็กๆไข่จะมาอัพเดตกันอีกทีครับ

สาวน้อยสี บลูเทอร์ควอยซ์/พาสเทล วัยพร้อมทำ (เชื่อง ขึ้นมือได้) สถานะ : ว่-า-ง
06/07/2022

สาวน้อยสี บลูเทอร์ควอยซ์/พาสเทล วัยพร้อมทำ
(เชื่อง ขึ้นมือได้)

สถานะ : ว่-า-ง

ขอเชิญทุกท่านร่วมงานสัมมนา Forpus Seminar  เป็นการแนะนำเทคนิคการเลี้ยงฟอพัสเบื้องต้น 📌 เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ต้องการเลี้ย...
06/05/2022

ขอเชิญทุกท่านร่วมงานสัมมนา Forpus Seminar เป็นการแนะนำเทคนิคการเลี้ยงฟอพัสเบื้องต้น

📌 เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ต้องการเลี้ยงนกแก้วฟอพัส และอยากรู้จักฟอพัสให้มากขึ้น ในมุมมองของผู้เลี้ยงที่มีประสบการณ์ที่มีความเชี่ยวชาญ ในงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจากเจ้ปลา ที่จะมาถ่ายทอดความรู้แบบใกล้ชิด Exclusive มากๆ

รับจำนวนจำกัด 15 ท่าน สามารถติดต่อขอลงชื่อได้ทางอินบล็อคเพจเฟสบุ้คนกงอก

✅ เข้าสัมมานาฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายครับ

ช่วงนี้สีพื้นเป็นที่นิยมสำหรับมือใหม่ เป็นสีเริ่มต้นที่หลายๆคนกำลังมองหา และนานๆทีบ้านนกงอกจะมีสีนี้ วันนี้เลยเอารูปน้อง...
21/04/2022

ช่วงนี้สีพื้นเป็นที่นิยมสำหรับมือใหม่ เป็นสีเริ่มต้นที่หลายๆคนกำลังมองหา และนานๆทีบ้านนกงอกจะมีสีนี้ วันนี้เลยเอารูปน้องสีกรีนวัยลูกป้อนกำลังหัดแทะมาให้ดูกันนะครับ

สีกรีน (สีเขียว) ในนกแก้วฟอพัส จัดได้ว่าเป็นนกที่มียีนส์แข็งแรงในธรรมชาติ ปัจจุบันนักบรีดเดอร์หลายๆท่านเมื่อได้พัฒนานกไปถึงจุดหนึ่ง ก็ต้องวนกลับเอามาเข้ากับนกในซีรีส์กรีน เพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับนกแก้วฟอพัสในรุ่นต่อๆไป

นกในสีกรีน(ซีรีส์กรีน) มักจะมีโครงสร้างใหญ่ ขนสวยดูสุขภาพดี แต่ไม่ใช่ทุกตัวเสมอไป ดังนั้นการมองหานกสักตัวนึงเพื่อจะนำมาเลี้ยงสวยงามก็ดี หรือเพื่อนำไปพัฒนาต่อก็ดี ควรคำนึงถึงโครงสร้างนกและสุขภาพที่แข็งแรงด้วยครับ

✅ สถานะน้องตัวนี้ยังว่าง ไม่มีผู้ปกครองนะครับ

#นกแก้วจิ๋วฟอพัส #ฟอพัส #นกแก้วฟอพัส #นกเชื่อง #นกสุขภาพดี #นกงอก #ฟอพัสระยอง

📌 นกแก้วจิ๋วฟอพัส 🦜“ฟอพัส” ครั้งแรกที่ได้ยินชื่อนกแก้วสายพันธุ์นี้แล้วต้องถามซ้ำกลับว่าชื่ออะไรนะ? 🤣 เพราะจากคนที่ไม่เคย...
19/04/2022

📌 นกแก้วจิ๋วฟอพัส 🦜

“ฟอพัส” ครั้งแรกที่ได้ยินชื่อนกแก้วสายพันธุ์นี้แล้วต้องถามซ้ำกลับว่าชื่ออะไรนะ? 🤣 เพราะจากคนที่ไม่เคยได้ยินศัพท์คำนี้มาก่อน ถึงกับต้องร้องเอ๊ะ?!

แล้วยังไงต่อละทีนี้ “ฟอพัส” คืออะไร ทำไมถึงพิเศษ ทำไมคนถึงให้ความสนใจกับนกแก้วสายพันธุ์นี้กันมากขนาดนี้ วันนี้บ้านนกงอก อยากจะขอแนะนำ นกแก้วฟอพัสให้กับผู้อ่านสำหรับท่านที่เพิ่งเข้ามาอ่านครั้งแรก หรือพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับนกแก้วสายพันธุ์นี้กัน

ฟอพัส จัดเป็นนกแก้วชนิดหนึ่งในตระกูลนกปากขอที่มีขนาดเล็กที่สุด หรือเรียกว่า Parrotlet เป็นนกแก้วที่มีสีสันสวยงาม สามารถพัฒนาและต่อยอดให้มีหลากหลายสีสันได้มากขึ้น สีพื้นฐานที่มักพบเห็นได้ทั่วไป ได้แก่ สีกรีน, สีบลู และมิวเตชั่นยอดนิยมอย่างนกพาย, นกอเมริกัน(ไดรูท), นกพาสเทล และมิวเตชั่นอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งเราจะมาแนะนำลงรายละเอียดต่อให้ในบทความต่อๆไป

มากกว่าการพัฒนาสีที่นักบรีดเดอร์หลายๆท่านพยายามที่จะแต่งแต้มรังสรรค์สิ่งที่มีอยู่ในธรรมชาติให้ออกมาในรูปแบบหรือสีในอุดมคติที่คาดฝันไว้ นั่นคือ 👉🏻 #ลักษณะนิสัยของฟอพัส

#ฟอพัสเป็นสัตว์ดุร้าย ? หลายๆท่านน่าจะเคยได้ยินพ่อค้าแม่ค้าแนะนำว่า “นกแก้วชนิดนี้ น่ารัก เลี้ยงง่าย ขี้อ้อน เสียงไม่ดัง และเชื่องมาก” ซึ่งก็จริงครับ แต่.. ฟอพัสเป็นนกแก้วที่ค่อนข้างหวงคู่ หวงกรง หวงที่อยู่อาศัยมากๆ และใช้ปากอันเล็กๆน้อยๆในการใช้ชีวิตมากกว่าการใช้ปีกเสียอีก

ฟอพัสมักใช้ปากในการกิน, แทะ, กัด, และร้อง(โวยวาย) สิ่งที่บ้านนกงอกพยายามจะสื่อสารเพียงอยากให้เห็นข้อเท็จจริงจากประสบการณ์การเลี้ยงฟอพัสมานะครับ ฟอพัสบางตัวก็สามารถฝึกขึ้นมาได้ และก็กัดมือเราได้เช่นกัน 😅

การกัดมือคนของฟอพัส นับเป็นเรื่องปกติ การกัดไม่ได้กัดเจ็บรุนแรงทุกครั้ง เพียงแต่ฟอพัสพยายามที่จะงับและแทะทุกอย่างที่ขวางหน้า เห็นฟอพัสทำตัวขนพอง มองหน้าแล้วรู้สึกว่าน่ารักจนทาสอย่างเราเรียกว่าไอ่ต้าว!! แต่อย่าลืมว่าน้องก็กัดเราได้นะ 😻

เอาล่ะ พออ่านมาถึงตรงนี้หลายคนเริ่มถอดใจ ไม่อยากเลี้ยงแล้วน้องกัดเจ็บแน่ๆ อยากจะบอกว่าไม่เสมอไปครับ นกแต่ละตัวมีนิสัยไม่เหมือนกัน และแต่ละตัวสามารถฝึกให้เชื่องได้ขึ้นอยู่กับเวลาที่เราจะมีให้เขา นับว่าเป็นอีกความท้าทายนึง ที่เราอยากจะทำให้สำเร็จและทำให้ได้

แล้วสเน่ห์ของฟอพัสอยู่ตรงไหนล่ะ? อย่างที่ได้กล่าวไปทั้งหมดทั้งมวลนี้ ความน่ารักของฟอพัสก็คือการเดาใจ เดาอารมณ์นกให้ได้นี่แหละ ว่าจังหวะไหนนกจะอ้อนให้เราเกาคอ และจังหวะไหนที่น้องจะงับมือเรา สุดท้ายแล้วกว่ารู้ว่าตอนไหนที่ฝึกเชื่องสำเร็จ เราก็รักเจ้าฟอพัสไปซะแล้ว

จึงอยากจะให้ทุกคนได้ลองมาสัมผัสนกแก้วฟอพัสตัวจริงก่อนที่จะเลี้ยง ให้ได้รู้จักฟอพัสได้มากขึ้นมากกว่าที่คุณคิด แล้วจะตกเป็นทาสนกตลอดไป และเป็นโรคนกงอก อย่างบ้านนกงอกอย่างผมเป็น 😍

#นกแก้วฟอพัส #นกแก้วจิ๋วฟอพัส #นกงอก #นกงอกฟอพัสระยอง #ฟาร์มนกแก้วฟอพัสระยอง #นกเชื่อง #นกสุขภาพดี #ฟอพัสระยอง

ขอบคุณรีวิวจากลูกค้า ขับมารับน้องสีบลู จาก กทม ตอนนี้ที่บ้านโดยตกกันแล้ว 🥰🥰
18/04/2022

ขอบคุณรีวิวจากลูกค้า ขับมารับน้องสีบลู จาก กทม ตอนนี้ที่บ้านโดยตกกันแล้ว 🥰🥰

สาวน้อยสุดเชื่อง สีเขียวเหนียวทรัพย์  #ดาร์คกรีน สปริทอเมริกันพอสบลู 💚
16/04/2022

สาวน้อยสุดเชื่อง สีเขียวเหนียวทรัพย์ #ดาร์คกรีน สปริทอเมริกันพอสบลู 💚

หมุ่นหล่อ สเปคงาม สีโคบอลสุดเข้ม 💜สี : โคบอล/ชิน/พาสเทล/ฟอลโล่ เพศ : ผู้เกิด : 24/2/65 ห่วงขา : TW015/2022พ่อ : ชินโอลีฟ...
16/04/2022

หมุ่นหล่อ สเปคงาม สีโคบอลสุดเข้ม 💜
สี : โคบอล/ชิน/พาสเทล/ฟอลโล่
เพศ : ผู้
เกิด : 24/2/65
ห่วงขา : TW015/2022
พ่อ : ชินโอลีฟ/บลู/พาสเทล
แม่ : พายด์พาสเทลฟอลโล่โคบอล

สวัสดีเช้าวันหยุดกับ สาวน้อยสีสุดละมุน มองทีไรก็หลงไหลกับสี พายด์ชินดาร์คกรีน แถมฝั่งเลือดดีๆอย่าง ฟอลโล่ บลู พาสเทล ไว้...
09/04/2022

สวัสดีเช้าวันหยุดกับ สาวน้อยสีสุดละมุน มองทีไรก็หลงไหลกับสี พายด์ชินดาร์คกรีน แถมฝั่งเลือดดีๆอย่าง ฟอลโล่ บลู พาสเทล ไว้อีกด้วย

ตามธรรมชาติแล้วสีดาร์คกรีนจะเป็นสีออก เขียวเข้ม 💚แต่พอมาเจอมิวเทชั่นพายด์ที่จะทำให้ขนเขียวกลายเป็นขน เหลือง 💛 แล้วมาผสมผสานกับมิวเทชั่นชินที่เม็ดสีเป็นสี น้ำตาล 🤎 เข้าแล้วทำให้สาวน้อยตัวนี้กลายเป็นสีเหลืองเคลือบน้ำตาลละมุนตาสุดๆ😍

สถานะ : โ-ส-ด ✅

14/03/2022

รับวิตามินยามเช้า☀️

แก๊งขนหนาม พายด์ชิน 🥰
14/03/2022

แก๊งขนหนาม พายด์ชิน 🥰

ยามเย็นวันหยุดแบบนี้ พาน้อง สีอเมริกันโคบอลเทอร์ควอยซ์ หวานๆมาให้รับชม 🤍สถานะ : โ - ส - ด
13/03/2022

ยามเย็นวันหยุดแบบนี้ พาน้อง สีอเมริกันโคบอลเทอร์ควอยซ์ หวานๆมาให้รับชม 🤍

สถานะ : โ - ส - ด

สาวน้อยสุดเชื่องสี บลูสปริทอเมริกัน(ไดรูท) เชื่องติดมือวัยกำลังน่ารัก 🎖สถานะ โ - ส - ด ✅ เหมาะสำหรับผู้เริ่มเลี้ยงมือใหม...
08/03/2022

สาวน้อยสุดเชื่องสี บลูสปริทอเมริกัน(ไดรูท) เชื่องติดมือวัยกำลังน่ารัก

🎖สถานะ โ - ส - ด
✅ เหมาะสำหรับผู้เริ่มเลี้ยงมือใหม่สินสoด เบาสบาย🥰

เช้าๆวันอาทิตย์แบบนี้ พาเด็กๆมารับแดดเพิ่มวิตามินให้ร่างกายกันหน่อย🌞 💚 พายด์กรีน/บลู/อเมริกัน💚 โอลีฟ/บลู (สายเฮฟ) #นกเชื...
13/02/2022

เช้าๆวันอาทิตย์แบบนี้ พาเด็กๆมารับแดดเพิ่มวิตามินให้ร่างกายกันหน่อย🌞

💚 พายด์กรีน/บลู/อเมริกัน
💚 โอลีฟ/บลู (สายเฮฟ)

#นกเชื่อง #ฟอพัส #นกงอก

มาลองฝึกยืนบล็อคกันหน่อย เจ้าจูปีเตอร์🥰🥰🥰
08/02/2022

มาลองฝึกยืนบล็อคกันหน่อย เจ้าจูปีเตอร์
🥰🥰🥰

ความดื้อของน้อง เจ้าสีดาร์คกรีนบินๆๆ.. แล้วก็บินตุ้บ!! ชนกระจก ป๊าวิ่งไปห้ามไม่ทัน ปากเลยเป็นสีอย่างที่เห็น เจ็บช้ำไปอีก...
05/02/2022

ความดื้อของน้อง เจ้าสีดาร์คกรีนบินๆๆ.. แล้วก็บินตุ้บ!! ชนกระจก ป๊าวิ่งไปห้ามไม่ทัน ปากเลยเป็นสีอย่างที่เห็น เจ็บช้ำไปอีกนานเลย 😹

นกวัยเห่อบิน ยังไงเขาก็จะต้องบิน เป็นวัยที่กำลังเรียนรู้ มีความดื้อความซนเป็นปกติ ต้องใช้เวลาในการฝึกเชื่อง คนเลี้ยงนกเท่านั้นที่เข้าใจธรรมชาติของนก ขอคนที่พร้อมดูแลและมีเวลาเอาใจใส่ในการรับไปเลี้ยงจริงๆ..

🙀 ฟอพัสเป็นสัตว์ดุร้าย? 555555 ตอนแรกที่ได้ยินคำนี้ยังคิดอยู่ว่าเอ๊ะ ทำไมว่าฟอพัสแบบนี้ แต่เออว่ะ จริงๆแล้วฟอพัสดุร้าย เพราะน้องเป็นนกที่หวงถิ่น หวงที่อยู่อาศัย หวงคู่ชีวิต ดังนั้นใครเข้าใกล้น้องก็จะกัดแหลกจริงๆ และต่อให้เราเลี้ยงแค่เพียงตัวเดียว พฤติกรรมของนกแก้วปากขอก็คือจะใช้ปากเป็นหลัก และปากน้องนี่แหละที่พร้อมจะแทะ กัด จิกทุกอย่าง ดังนั้นผู้เลี้ยงควรทำความเข้าใจในเรื่องนี้ก่อนที่จะตัดสินใจเลี้ยงน้อง

อ้าว!! ไหนว่าฟอพัสเชื่องไง? 😸
มันก็ใช่อยู่แหละ แต่ต้องแยกให้ออก ระหว่างนกเชื่อง กับนกที่พยายามใช้ปากกัดนิ้วเรา ต่อให้นกเชื่องแค่ไหนเขาก็ยังมีพฤติกรรมที่จะแทะหรือกัดนิ้วเราอยู่ดี สุดท้ายแล้วนกจะเชื่องหรือไม่เชื่องก็อยู่ที่ผู้เลี้ยงมีเวลาเอาใจใส่ให้น้องแค่ไหนนะครับ

สุดท้ายแล้วนกในรูปสีดาร์คกรีนพอสชิน มีเจ้าของแล้วครับ อ่อคุณว่านเป็นเจ้าของเอง55555 😹 ส่วนน้องพายด์กรีนหัวใจยังว่างนะ ไม่ได้เชื่องขนาดเรียกแล้วบินมาหาได้ แต่พอจะอยู่บนมือหรือไหล่เราได้สักแปปๆ

😻 หากได้มารู้จักฟอพัส แล้วคุณจะหลงรักนกชนิดนี้มากขึ้น

#นกแก้วฟอพัส #นกแก้วจิ๋วฟอพัส #ฟอพัส #ฟอพัสระยอง #นกเชื่อง #นกสุขภาพดี

นกงอกขอฝากไลน์ OpenChat ไว้ด้วยนะ เป็นของกลุ่มนกแก้วฟอพัสระยอง และภาคตะวันออก ไว้มาพูดคุยกันนะครับ 🥰จิ้มเลย 👉🏻 https://b...
04/02/2022

นกงอกขอฝากไลน์ OpenChat ไว้ด้วยนะ เป็นของกลุ่มนกแก้วฟอพัสระยอง และภาคตะวันออก ไว้มาพูดคุยกันนะครับ 🥰

จิ้มเลย 👉🏻 https://bit.ly/3onzkLs

⭐️ นกงอกฟอพัสระยอง ขอเป็นส่วนหนึ่งในสมาชิกที่จะเข้าร่วมกิจกรรมในงานที่จะจัดขึ้นที่อิมแพ็คเมืองทองธานีนี้ ขอเชิญคนรักฟอพั...
02/02/2022

⭐️ นกงอกฟอพัสระยอง ขอเป็นส่วนหนึ่งในสมาชิกที่จะเข้าร่วมกิจกรรมในงานที่จะจัดขึ้นที่อิมแพ็คเมืองทองธานีนี้ ขอเชิญคนรักฟอพัสทุกท่านร่วมงาน Forpus Family Grand Thailand ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ครับ

ได้ยินมาว่าในงานแจกของรางวัลจุกๆกันไปเลย มีประกวดนกด้วยนะ ใครสนใจเข้าร่วมงานต้องจองบัตรล่วงหน้า สามารถจองบัตรได้จากในกลุ่ม Forpus Family 2 ใส่ลิ้งค์ไว้ในคอมเม้นแล้ว

แล้วพบกันที่งานนะครับทุกคน 🥰🥰🥰

#นกแก้วฟอพัส #ฟอพัส

น้องมาร์เวลเดินทางไปเป็นเด็กจันทบุรีแล้วอีกหนึ่งหน่วยบิน ขอบคุณคุณตั้วนะครับ น้องสีดาร์คกรีน สปริทอเมริกัน พอสชิน พอสบลู...
02/02/2022

น้องมาร์เวลเดินทางไปเป็นเด็กจันทบุรีแล้วอีกหนึ่งหน่วยบิน ขอบคุณคุณตั้วนะครับ น้องสีดาร์คกรีน สปริทอเมริกัน พอสชิน พอสบลู พอสเทอร์ควอยซ์ พอสฟอลโล่

⭐️ ชื่อค่อนข้างยาวหน่อยนะครับ เพราะทางเราเองมีการเก็บประวัติพ่อแม่ปู่ย่าตายายมาหมด และพอสหรือสปริทเหล่านี้ก็สามารถนำไปเทสต่อได้ในอนาคตครับ อย่างคอกก่อนๆที่ลูกค้าได้พอสชินไป ตอนนี้จ่ายลูกเป็นชินแท้เมียมาแล้วก็มีครับ ยินดีกับสายพัฒนานกทุกๆท่านด้วยครับ

พ่อ : พายด์โอลีฟ/ชิน/บลู
แม่ : พายด์อเมริกันดาร์คกรีน/บลู/เทอร์ควอยซ์/ฟอลโล่

🌟 ประวัติการจ่ายลูก (ฝั่งบลูติดเทอร์ควอยซ์ทุกตัว)
พายด์ชินโอลีฟ, ชินโอลีฟ,โอลีฟ, เมิฟเทอร์ควอยซ์, พายด์ดาร์คกรีน, พายด์ชินดาร์คกรีน , พายด์โคบอลเทอร์ควอยซ์

🚗 รอบนี้เดินทางโดยใช้รถตู้สาธารณะ ตอนแรกก็แอบหวั่นใจแต่เราเองก็ต้องกำชับกับคนขับรถให้ดี เบอร์โทรต้องเขียนชัดเจน ต้องติดต่อคนขับได้ตลอดเวลา ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจบ้านนกงอกนะครับ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻

เมื่อวานนี้ย้ายแล้วอีกสองหน่วยบิน ขอบคุณที่ไว้วางใจเด็กๆบ้านนกงอกครับ ส่งตรงถึงที่จาก ระยอง ▶️ กทม. เดินทางและส่งมอบเรีย...
31/01/2022

เมื่อวานนี้ย้ายแล้วอีกสองหน่วยบิน ขอบคุณที่ไว้วางใจเด็กๆบ้านนกงอกครับ ส่งตรงถึงที่จาก ระยอง ▶️ กทม. เดินทางและส่งมอบเรียบร้อยปลอดภัย 🙏🏻🙏🏻🙏🏻

#นกแก้วฟอพัส #ฟอพัส #ลูกป้อนฟอพัส #นกงอกฟอพัสระยอง

เอาน้องสีพายกรีนมาโชว์ความแบ๊วให้พี่ๆหลงรัก 🥰🥰🥰แม้ว่าพายผมจะน้อย แค่หัวที่สองสามเส้น แต่ผมก็เป็นนกพายที่พ่อผมพายเยอะมากๆ...
28/01/2022

เอาน้องสีพายกรีนมาโชว์ความแบ๊วให้พี่ๆหลงรัก 🥰🥰🥰

แม้ว่าพายผมจะน้อย แค่หัวที่สองสามเส้น แต่ผมก็เป็นนกพายที่พ่อผมพายเยอะมากๆ ผมชอบอยู่บนไหล่คนเพราะว่าจะได้มองหาสาวๆที่บินอยู่ข้างนอกบ้าน ผมกินเริ่มเก่งขึ้นแล้ว ไม่ต้องให้มะนุดคอยป้อนอาหารแล้วด้วย และผมพร้อมที่จะไปเติมเต็มความอบอุ่นให้กับครอบครัวใหม่แล้วนะ 😽

🤍 น้องตัวเล็กแต่สัดส่วนกำลังพอดี สภาพขนสวยเงางาม จมูกและปากอมชมพู ดวงตาสดใสเป็นประกาย ⭐️⭐️⭐️

#นกแก้วฟอพัส #นกแก้วจิ๋วฟอพัส #นกเชื่อง #นกสุขภาพดี #นกงอกฟอพัสระยอง

สองพี่น้องพอสชิน เอามาอวดโชว์ความหล่อกันหน่อย ผู้พี่นั้นโดนจุ้บเตรียมตัวเดินทางไปเป็นเด็กจันทบุรีแล้วหนึ่ง ส่วนผู้น้องนั...
22/01/2022

สองพี่น้องพอสชิน เอามาอวดโชว์ความหล่อกันหน่อย ผู้พี่นั้นโดนจุ้บเตรียมตัวเดินทางไปเป็นเด็กจันทบุรีแล้วหนึ่ง ส่วนผู้น้องนั้นกำลังดูใจกันอยู่จะเก็บไว้เองดีมั้ยน้าาา.. 🥰

ความหล่อเข้มขนตางอนนั้น ชั่งบาดตาบาดใจเสียจริง ยอมโพสต์ท่าบนมือให้ถ่ายรูปง่ายๆซะด้วย ความเป็นพี่ก็จะเริ่มซน เริ่มบินได้เก่ง เห่อปีกมากๆ ส่วนตัวน้องนั้นยืนนิ่งสุด ถ้าจะฝึกเชื่องวัยนี้แหละต้องเริ่มฝึกได้แล้ว ไม่เช่นนั้น งานยาก 😅😅

⭐️ น้องเป็นสีดาร์คกรีน สปริทอเมริกัน พอสชินนามอน พอสบลู พอสเทอร์ควอยซ์

พ่อ : พายด์โอลีฟ/ชิน/บลู
แม่ : พายด์อเมริกันดาร์คกรีน/บลู/เทอร์ควอยซ์/ฟอลโล่

🌟 #ประวัติการจ่ายลูก ของพ่อแม่คอกนี้บอกเลยว่าโคตรโหด เพราะที่ผ่านมาถ้าจ่ายลูกฝั่งบลูจะติดเทอร์ควอยซ์ทุกตัว สีที่เคยได้จากพ่อแม่คู่นี้ ได้แก่ พายด์ชินโอลีฟ, ชินโอลีฟ,โอลีฟ, เมิฟเทอร์ควอยซ์, พายด์ดาร์คกรีน, พายด์ชินดาร์คกรีน , พายด์โคบอลเทอร์ควอยซ์

#นกแก้วจิ๋วฟอพัส #นกแก้วฟอพัส #ฟอพัส #นกแก้วแสนรู้ #นกเชื่อง #นกสุขภาพดี #นกงอก #ฟอพัสระยอง

เด็กน้อยติดจองคุณแม่จะมารับเร็วๆนี้นะครับ ตอนแรกมองว่าน้องเป็นสีบลูไม่ติดเทอร์ควอยซ์ เพราะเทอร์ควอยซ์จางมากกกกก พอโตขึ้น...
21/01/2022

เด็กน้อยติดจองคุณแม่จะมารับเร็วๆนี้นะครับ ตอนแรกมองว่าน้องเป็นสีบลูไม่ติดเทอร์ควอยซ์ เพราะเทอร์ควอยซ์จางมากกกกก พอโตขึ้นอีกนิด เอ๊ะมันสว่างๆนะ 🥰 สรุปเทอร์ควอยซ์หัวเขียวมานะ 😁

🤍 สีบลูธรรมดาๆนี่แหละ ที่ยังคงเป็นสียอดนิยมสำหรับมือใหม่ที่ถามเข้ามาเรื่อยๆ ด้วยสีที่ดูหวานๆเป็นธรรมชาติไม่ต้องแต่งเติมอะไรมากมาย แต่ความขี้อ้อนและมุ้งมิ้งของฟอพัสนกแก้วจิ๋วนี้ ได้เข้าไปอยู่ในใจของใครหลายๆคน 🤍

🙏🏻 บ้าน #นกงอก ไม่ปล่อยน้องวัยขนหนามย้ายบ้านนะครับ จะปล่อยน้องวัยขนคลุมเริ่มหัดแทะกินเองได้แล้ว เพื่อลดความเสี่ยงในเรื่องการควบคุมการป้อนอาหารและอุณหภูมิสภาพแวดล้อม

😻 ส่วนเรื่องความเชื่อง ทางผมจะเล่นและฝึกน้องไว้ให้ ลูกค้าทุกท่านต้องแจ้งนะครับว่าต้องการเชื่อง หากฝึกแล้วน้องไม่เชื่องจริงๆ ทางเราจะแจ้งล่วงหน้าก่อนมารับน้องครับ เพราะนกแต่ละตัวอาจมีนิสัยที่แตกต่างกันไป

#นกแก้วฟอพัส #นกแก้วจิ๋วฟอพัส #ฟอพัส #นกเชื่อง #นกสุขภาพดี #ฟอพัสระยอง

ขนตาน้องโดดเด้งมาก น้องสีพายด์บลู กินเองได้เก่งแล้ว มีเจ้าของแล้วน้าาาา.. รอเดินทางไปส่งมอบให้ผู้ปกครองเร็วๆนี้ ฟอพัสสวย...
20/01/2022

ขนตาน้องโดดเด้งมาก น้องสีพายด์บลู กินเองได้เก่งแล้ว มีเจ้าของแล้วน้าาาา.. รอเดินทางไปส่งมอบให้ผู้ปกครองเร็วๆนี้

ฟอพัสสวยทุกสี แต่ละตัวมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวหรือเฉดสีที่แตกต่างไม่เหมือนกันไป ยิ่งนกพายมีตำแหน่งขนพายที่ไม่จำเจ มักสร้างความประทับใจให้กับผู้เลี้ยงได้ตกหลุมรักหลายๆคน 🥰🥰

#นกแก้วฟอพัส #นกแก้วจิ๋วฟอพัส #ฟอพัส

มาอวดความน่ารักครับผม 😍😍😍เซ็ทนี้เหลือแค่สีบลูเทอร์ควอยซ์ตัวกลาง น้องเป็นสปริทอเมริกัน ลูกเฮฟวี่พายด์ ตัวแน่นๆขนสวยกำลังด...
19/01/2022

มาอวดความน่ารักครับผม 😍😍😍

เซ็ทนี้เหลือแค่สีบลูเทอร์ควอยซ์ตัวกลาง น้องเป็นสปริทอเมริกัน ลูกเฮฟวี่พายด์ ตัวแน่นๆขนสวยกำลังดี เทอร์ควอยซ์คือเขียวจัดจ้านแซงหน้าเพื่อนๆไปแล้ว

🥰🥰🥰🥰🥰🥰
#นกแก้วจิ๋วฟอพัส #ฟอพัส #นกแก้วฟอพัส

อย่าดูถูกนกพอส 😎 ขออนุญาตลงไว้เป็นเครดิตนะครับ น้องตัวนี้เป็นพายดาร์คกรีน พอสชิน พอสบลู พอสเทอร์ควอยซ์ จากลูกค้าที่เชื่อ...
18/01/2022

อย่าดูถูกนกพอส 😎 ขออนุญาตลงไว้เป็นเครดิตนะครับ น้องตัวนี้เป็นพายดาร์คกรีน พอสชิน พอสบลู พอสเทอร์ควอยซ์ จากลูกค้าที่เชื่อใจและลองรับนกบ้านเราไปหลายตัวแล้ว ให้คำปรึกษาจนเป็นเพื่อนคนนึง (ขออนุญาตแคปแชทก่อนนำมาลงแล้วครับ)

เอาไปเข้ากับไดรูทโคเทอ จ่ายลูกเป็นพายชินโคมาแล้ว นี่คืออีกหนึ่งผลสำเร็จ และการต่อยอดพัฒนาสีให้มีมูลค่าที่สูงขึ้นได้

พอได้เห็นแบบนี้แล้วเราก็ดีใจไปด้วย รู้สึกดีที่ได้เห็นเพื่อนๆสามารถพัฒนาไปเพิ่มต่อได้ เป็นกำลังใจให้สำหรับทุกท่านที่กำลังทำฟอพัสนะครับ
ปล. ใครอยากได้พอสชินเอาไปลุ้น สอบถามทางข้อความได้เลยนะครับตอนนี้มี ดาร์คกรีนสปริทอเมริกันพอสชินอยู่ 2 หน่วย

#นกแก้วจิ๋วฟอพัส #ฟอพัส

สาวน้อย เฮฟวี่พายด์ดาร์คกรีนสปริทบลู วัตถุดิบชั้นเยี่ยมในการทำเฮฟวี่พาย ใครชอบก็กระซิบได้นะครับ
14/01/2022

สาวน้อย เฮฟวี่พายด์ดาร์คกรีนสปริทบลู วัตถุดิบชั้นเยี่ยมในการทำเฮฟวี่พาย ใครชอบก็กระซิบได้นะครับ

Address


Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when นกงอก ฟอพัสระยอง Forpus Rayong posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Videos

Shortcuts

  • Address
  • Alerts
  • Videos
  • Claim ownership or report listing
  • Want your business to be the top-listed Pet Store/pet Service?

Share